บริการให้คำปรึกษาระบบบำบัดน้ำเสีย, ให้เช่าเครื่องรีดตะกอน screw press , เปลี่ยนจาก Root Blower เป็น Turbo Blower เพื่อลดค่าไฟฟ้า เครื่องรีดตะกอน แบบ Multidis Screw Press รีดตะกอนได้ดีจริงหรือ? - welkinchemi

เครื่องรีดตะกอน แบบ Multidis Screw Press รีดตะกอนได้ดีจริงหรือ?

1841 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เครื่องรีดตะกอน แบบ Multidisc Screw Press


มาทำความรู้จักเครื่องรีดตะกอนชนิดใหม่อย่าง​Multidisc Screw Press กัน
ความจริงเครื่องนี้มันก็คือ  Screw Press อีกชนิดหนึ่งซึ่งใช้วิธีการบีดอัดตะกอน​โดยการหมุนเกลียวบีบอัด​นั่นเอง

ความพิเศษของเจ้าเครื่องMultidisc ​Screw press นี้ก็คือมีการติดตั้งMoving ring สลับ กับ Fixed ring ในส่วน Filter Column เพื่อกรองน้ำที่รีดออกมา ในขณะที่ Screw press ธรรมดา จะมีเฉพาะ Fixed Ring เพียงอย่างเดียว ซึ่งวิธีการแบบนี้จะทำให้ช่วยป้องกันการอุดตันในFiltrated ring สามารถบีบอัดตะกอนได้แห้งกว่าแบบScrew press ธรรมดา และใช้น้ำในการมาคอยล้างFilter Zone น้อยกว่าอีกด้วย

 

 

เจ้าเครื่องนี้สามารถ กำจัดตะกอนได้ดีจริงหรือ? ถ้ามีไว้จะคุ้มไหม? 

ภาพของตัวเครื่อง Screw Press

ด้วยความเป็นเครื่องรีดตะกอดชนิดใหม่ ซึ่งออกแบบมาเพื่อเป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่เคยมีปัญหาในการใช้เครื่องรีดตะกอนแบบเดิม ตะกอนที่ออกมาจากเครื่องจะมีความแห้งประมาณ 15 - 18% ขึ้นอยู่กับชนิดของตะกอน

นอกจากนั้น ยังมีระบบน้ำฉีดล้างเพื่อทำความสะอาด Filter Colum ซึ่งสามารถตั้งเวลาการทำงานได้โดยผ่านตู้ควบคุม ,แล้วน้ำใสที่ได้จากการบีบตะกอนจะไหลออกจากเครื่องเพื่อนำไปบำบัดใช้ใหม่

 

ภาพจากตะกอนที่ได้

ข้อดีอีกประการหนึ่ง คือ การประหยัดน้ำ ใช้ปริมาณน้ำน้อยมาก ทำให้ทั้งประหยัดน้ำและกำจัดตะกอนได้แห้งและเร็วขึ้น รีดตะกอนแล้วเครื่องไม่เกิดการอุดตัน ควบคุมง่าย ดูแลรักษาง่าย ลดความยุ่งยากในการใช้งาน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้