บริการให้คำปรึกษาระบบบำบัดน้ำเสีย, ให้เช่าเครื่องรีดตะกอน screw press , เปลี่ยนจาก Root Blower เป็น Turbo Blower เพื่อลดค่าไฟฟ้า บริษัทเวลกิ้นฯ ร่วมกับเพื่อนเตรียมห้อง 717 รุ่น 25 และ พี่น้องภาควิชาวิศวคอมฯ พระจอมเกล้าธนบุรีมอบ Tablet ให้โรงเรียนวัดประดิษฐาราม - welkinchemi

บริษัทเวลกิ้นฯ ร่วมกับเพื่อนเตรียมห้อง 717 รุ่น 25 และ พี่น้องภาควิชาวิศวคอมฯ พระจอมเกล้าธนบุรีมอบ Tablet ให้โรงเรียนวัดประดิษฐาราม

701 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เนื่องจากในสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้โรงเรียนต้องทำการเรียนการสอนแบบ Online , ในขณะที่เด็กนักเรียนส่วนใหญ่ขาดแคลนอุปกรณ์ในการเรียน Online ทางบจก.เวลกิ้นฯ ได้ร่วมกับเพื่อนเตรียมอุดม ห้อง717 รุ่น 25 และ พี่น้องภาควิชาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าธนบุรี ในการรับบริจาคเงินเพื่อจัดซื้อเครื่อง Tablet มอบให้แก่โรงเรียนวัดประดิษฐาราม เพื่อนำไปให้แก่เด็กนักเรียนที่ต้องใช้ในการเรียน Online จำนวน 50 เครื่อง โดยกิจกรรมจัดขึ้นในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 ณ โรงเรียนวัดประดิษฐาราม ทีมงานต้องขอขอบพระคุณ ผู้อำนวนการโรงเรียนวัดประดิษฐาราม และหลวงพ่อสมพงษ์ ที่คอยประสานงานให้กิจกรรมดังกล่าว สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้