บริการให้คำปรึกษาระบบบำบัดน้ำเสีย, ให้เช่าเครื่องรีดตะกอน screw press , เปลี่ยนจาก Root Blower เป็น Turbo Blower เพื่อลดค่าไฟฟ้า กิจกรรมส่งมอบพีซี และโนตบุคใช้แล้ว สภาพดี ให้กับโรงเรียนที่ขาดแคลนในชนบท,ทำอย่างต่อเนื่อง - welkinchemi

กิจกรรมส่งมอบพีซี และโนตบุคใช้แล้ว สภาพดี ให้กับโรงเรียนที่ขาดแคลนในชนบท,ทำอย่างต่อเนื่อง

1058 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 

ผู้บริหารบริษัทเวลกิ้น เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด เห็นความสำคัญของการศึกษาของเยาวชน เนื่องจากโรงเรียนในชนบทจำนวนมากขาดแคลนเครื่องคอมพิวเตอร์ที่จะนำมาใช้ในการเรียนการสอน บริษัทฯ จึงได้ จัดโครงการส่งมอบเครื่องพีซี และโนตบุคใช้แล้ว ให้กับโรงเรียนที่ขาดแคลน ในเบื้องต้น  ได้รับการสนับสนุน เครื่องพีซี และโนตบุคใช้แล้ว สภาพดี จากบริษัทหน่ำเซียน จำกัด ผู้จำหน่ายเคมีภัณฑ์ชั้นนำของประเทศ และเพื่อน รุ่นพี่ รุ่นน้อง ภาควิชาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี โดยมอบให้กับโรงเรียนบุ่งหวายโกรกตาแป้นสามัคคี จังหวัดชัยภูมิ และ โรงเรียนบ้านหนองแวง จังหวัดนครพนม ,โรงเรียนบ้านโละป่าห้า จังหวัดเชียงราย, โรงเรียนบ้านนนาอุดมสมใจ จังหวัดเลย เพื่อนำไปให้น้องนักเรียนใช้ในการเรียนการสอน , หากหน่วยงาน หรือองค์กรใด สนใจที่จะบริจาคเครื่องพีซี หรือโนตบุคใช้แล้ว ให้กับโรงเรียนที่ขาดแคลน ท่านสามารถติดต่อมาที่ผมได้ครับ (adichot@welkinchemi.com), ขอขอบคุณเวป com2kids.in.th ที่เป็นสื่อกลางในการติดต่อกับโรงเรียนต่างๆ ที่ขอเครื่องคอมพิวเตอร์มาครับ

 

 

บจก.เวลกิ้น ฯ มอบจอโทรทัศน์ขนาด 55นิ้ว และพัดลมติดเพดาน ให้กับโรงเรียนบุ่งหวายโกรกตาแป้นสามัคคีเพื่อใช้ในการเรียนการสอนของโรงเรียน, กรกฏาคม 2565

 

มอบโนตบุคใช้แล้วสภาพดีให้แก่โรงเรียนบ้านโละป่าห้า จ.เชียงราย ขอบคุณครูพิทักษ์ ไชยปานครับ

ส่งมอบเครื่องคอมพิวเตอร์ให้โรงเรียนบ้านนาอุดมนาสมใจ บ้านนาอุดม หมู่ 4 ตำบล ทรัพย์ไพวัล อำเภอ เอราวัณ จังหวัด เลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้