บริการให้คำปรึกษาระบบบำบัดน้ำเสีย, ให้เช่าเครื่องรีดตะกอน screw press , เปลี่ยนจาก Root Blower เป็น Turbo Blower เพื่อลดค่าไฟฟ้า 7นิสัยทรงพลังที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตคุณตลอดไป , by Adam Houge, - welkinchemi

7นิสัยทรงพลังที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตคุณตลอดไป , by Adam Houge,

673 จำนวนผู้เข้าชม  | 

7 ​powerful  habits that​ will​ change​ your​ life​ forever, by​ Adam  Houge,

นิสัยคือ​  สิ่งที่เราทำซ้ำๆ​ ทำอย่างสม่ำเสมอ​ ทำจนเคยชิน ,นักจิตวิทยากล่าวว่า หากเราทำกิจกรรมซ้ำ ๆ เป็นเวลานาน 21-30วันอย่างต่อเนื่อง มันจะกลายเป็นนิสัย หรือพฤติกรรม, นิสัยมีทั้งดี และไม่ดี  แต่ถ้าอยากบ่มเพาะนิสัยที่ดี ต้องมีแรงขับเคลื่อนในใจเรา และต้องมีวินัยทำอย่างสม่ำเสมอ เหมือนเอาน้ำดีไล่น้ำเสีย


7นิสัยทรงพลังที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตคุณตลอดไป
1.อย่ากลัวความล้มเหลว,​Don’t be afraid of failure, เรามองเห็นแต่แง่ลบของความล้มเหลว, แต่ในความเป็นจริงความล้มเหลวทำให้เราแข็งแกร่งและเติบโตขึ้น​ หากเรานำความล้มเหลว​ความผิดพลาดนั้นมาวิเคราะห์และแก้ไขสิ่งเหล่านั้น, ลุกขึ้นยืนอีกครั้ง, จงสร้างนิสัยกล้าหาญที่จะทำผิดพลาด​หรือล้มเหลว, จุดเริ่มต้น​อาจจะยากแต่ปลายทางจะเป็นสิ่งสวยงามเสมอ

2.อย่าหยุดที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ​ ,Never stop learning, พัฒนาตัวเอง, เพาะนิสัยความอยากรู้อยากเห็น, เรียนรู้ตลอดชีวิต,

3​.ขอบคุณสิ่งต่างๆไม่ว่าผู้คนหรือ​ โอกาส, ​ สิ่งต่าง​ ๆที่เข้ามาในชีวิต,cultivate gratitude, (gratitude means​  thanks​ and​ appreciate , focusing on what's good in our lives and being thankful for the things we have),  นิสัยนี้ทำให้เรามีความพอ​เพียง (ไม่อิจฉาผู้ที่เหนือกว่าเรา:ผู้เรียบเรียง)

4.หมั่นสร้างแรงบันดาลใจ Make self-motivation a habit,​ จุดไฟภายในตัวคุณเอง​ไฟนั้นจะลุกโชนในใจคณเองได้ยาวนานกว่า, อย่าเปรียบเทียบบทที่1ของตัวคุณเองกับบทที่10ของคนอื่น,​แรงกระตุ้นที่ผู้อื่นจุดไฟให้จะอยู่ได้ไม่นาน, เราต้องหมั่นจุดไฟในตัวเอง​ถึงจะมีความยั่งยืน
5.การมีวิสัยทัศน์ที่ชัดเจน​ เป้าหมายที่ชัดเจน,Have a vision​, เอาชนะทุกคำพูดที่ดูถูก​เหยียดหยัน,​ถ้าไม่มีวิสัยทัศน์เราจะไม่เติบโต, เคยเป็นอยู่แบบไหนก็จะอยู่แบบนั้น

6.อย่าจมอยู่กับความโศรกเศร้า​ ความทุกข์ในอดีต, Live without regrets, เราไม่สามารถเปลี่ยนสิ่งที่เกิดขึ้นในอดีตได้, อย่าจมอยู่กับความผิดพลาดความล้มเหลวในอดีต, ให้อยู่กับปัจจุบัน​, ความล้มเหลวความผิดพลาดทำให้คุณมีประสบการณ์​ ทำให้คุณเก่งมากขึ้น, มันหล่อหลอมให้เป็นตัวเรา​ ณ​ ปัจจุบันนี้

7.​ สมาธิ​ meditate​, ผล​จากการมีสมาธิคือ คลายความเครียด​ , ทำให้เราโฟกัสได้ดียิ่งขึ้น​ และมีความจำที่ดีขึ้น, อย่าทำงานหลายๆอย่างพร้อมกัน​เพราะสมองเราคิดได้ทีละเรื่องหากทำหลายอย่างพร้อมกัน​อาจทำได้ไม่ดีสักอย่าง​, จดจ่อสิ่งที่เราต้องทำ100% ทำให้ดีที่สุด

 

อ่าน english  version, link​นี้ครับ
http://www.planetofsuccess.com/blog/2015/7-powerful-habits-that-will-change-your-life/

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้