บริการให้คำปรึกษาระบบบำบัดน้ำเสีย, ให้เช่าเครื่องรีดตะกอน screw press , เปลี่ยนจาก Root Blower เป็น Turbo Blower เพื่อลดค่าไฟฟ้า ร่วมทำบุญบริจาคซื้อเครื่องช่วยหายใจ - welkinchemi

ร่วมทำบุญบริจาคซื้อเครื่องช่วยหายใจ

1815 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 เรียนคณะญาติธรรมคะ

เนื่องด้วยสถานการณ์โควิดที่มีการแพร่ระบาด และมีผู้ติดเชื้อ เจ็บป่วยเป็นจำนวนมากนั้น

เพื่อช่วยบรรเทาทุกข์ในครั้งนี้ องค์หลวงพ่อบุญช่วยจึงดำริ จะมอบปัจจัยให้โรงพยาบาลต่างๆ เพื่อนำไปซื้อเครื่องช่วยหายใจ เครื่องมือแพทย์ และอุปกรณ์การแพทย์ เพื่อนำไปรักษาผู้ป่วยติดเชื้อโรคโควิด-19

ทั้งนี้ องค์หลวงพ่อจะส่งมอบปัจจัย ให้กับ รพ. จุฬาฯ เป็นแห่งแรก ในวันที่ 16 เมษายน นี้ โดยท่านเปิดโอกาสให้คณะญาติธรรมได้ร่วมบุญตามกำลังศรัทธาได้ที่
บัญชี ธ. ไทยพาณิชย์
เบอร์ 4200194077
ชื่อบัญชี น.ส. อธิชา ฉันทวานิช และ/หรือ น.ส. ศศกร ตั้งพันธุ์สุริยะ และ/หรือ น.ส. โสมกุลยา ปิ่นขยัน

ทั้งนี้คณะลูกศิษย์จะรวมรวมปัจจัยดังกล่าว ในวันที่ 14 เมษายน เพื่อดำเนินการประสานงานต่อไป

ขออนุโมทนา สาธุกับญาติธรรมทุกท่านและขออานิสงส์ผลบุญคุ้มครองให้ทุกท่านมีสุขภาพแข็งแรง
สาธุ สาธุ สาธุ

หมายเหตุ: หากท่านใดมีความประสงค์จะรับใบอนุโมทนาบัตรจากโรงพยาบาล สามารถติดต่อ คุณอ้วน ได้ที่เบอร์ 0804515646 ค่ะ

ใบเสร็จรับเงินออกในนามโรงพยาบาลแต่ละแห่งที่มอบเครื่องช่วยหายใจ และอุปกรณ์การแพทย์นะคะ ปัจจัยนี้ทางผู้อำนวยการโรงพยาบาลแต่ละแห่งจะเป็นผู้รับมอบและจัดซื้อให้ตรงเสปคตามที่ต้องการทันทีและเมื่อติดตั้งเสร็จแล้ว ทาง ผ.อ โรงพยาบาลจะกราบเรียนองค์หลวงพ่อบุญช่วยเพื่อให้ทุกท่านได้อนุโมทนาบุญใหญ่กันคะ ขอให้มั่นใจว่า โรงพยาบาลที่จะได้รับมอบอุปกรณ์การแพทย์นี้ขาดแคลนถึงขั้นวิกฤตจริงๆ คะ
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้