บริการให้คำปรึกษาระบบบำบัดน้ำเสีย, ให้เช่าเครื่องรีดตะกอน screw press , เปลี่ยนจาก Root Blower เป็น Turbo Blower เพื่อลดค่าไฟฟ้า เวลกิ้น ฯ บริจาค และติดตั้งเครื่องเติมอากาศในสระบัววัดแทนวันดีเจริญสุข ท่าข้าม กทม. - welkinchemi

เวลกิ้น ฯ บริจาค และติดตั้งเครื่องเติมอากาศในสระบัววัดแทนวันดีเจริญสุข ท่าข้าม กทม.

30 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สืบเนื่องจากที่ทีมงานเวลกิ้นฯ ได้ไปทำบุญเนื่องในวันขึ้นปีใหม่ พ. ศ.2567 ที่วัดแทนวันดีเจริญสุข เป็นประจำทุกปี, พระครูภาวนาสิริวัฒน์ วิ. (ทวีป กตปุญฺโญ) เจ้าอาวาสได้ปรารภกับทีมงานว่า น้ำในสระบัวสภาพไม่ดีเท่าที่ควร เนื่องจากมีปลาเป็นจำนวนมาก ออกซิเจนไม่น่าจะมากพอ, ย้อนไปเมื่อปี 2560 ทีมงานเวลกิ้นฯ ได้เคยติดตั้งปั๊มลม พร้อมหัวเติมอากาศในสระบัว แต่เนื่องจากหัวเติมอากาศ ติดตามขอบบ่อ ทำให้การเติมอากาศทำได้ไม่ดีเท่าที่ควร ;ทีมงานเวลกิ้นฯ จึงเสนอว่าจะมาติดตั้งเครื่องเติมอากาศรอบเร็วให้กับวัดแทนวันดีฯ จำนวน 2เครื่อง ขนาด 1.5แรงม้า 220โวลต์ (ที่วัด ใช้ไฟ 220 โวลต์) โดยติดตั้งแล้วเสร็จวันที่ 9 พฤษภาคม 2567

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้